Saturday, April 26, 2014

Angel: Round Two



Nagising ako ng maramdaman ko na umiinit ang pagkalalake ko. Masarap na mainit. 

Kaya pala...

Ang baby isinususubo ulit ang pag-aari ko habang pinaglalaruan niya ang kanyang micro-mini me (bakit micro-mini? basahin ang mga previous post tungkol kay Angel). My hand slowly crawled down to his head gently urging him to carry on. Tumingin siya sa akin at ngumiti habang subo-subo ang medyo nagmamatigas ng titi ko.  

Normally, kung ako ay nasa balur at ang sisterette ko o si mother ang nag-may-I-knock-on-your-door sa room ko, nagsupersaiyan na ako sa galit at nag-hame-hame wave sa pinto. Eh tengene naman! Kung ganito naman ang gigising sa akin, eh ibang usapan yan. My day would always start with good vibes.

Ang bawat ungol habang nakasubo sa mainit niyang bibig ang aking pagkalalaki ay nagdadala sa akin sa ibang dimenyson. Ang mga bawat sulyap niya sa akin habang dinidilaan ang haba ng pagkalalaki ko ay nagbibigay sa akin ng nakakalibog na kiliti. Habang pinapanood ko si Pao na tinatrabaho ako, tumigas na ng malala si jun-jun. Di ko mapigilan di sumabay sa kanyang ungol.

After a while, napagod na yata dahil sumasabit-sabit na naman ang mga ipin niya sa burat ko. At dahil nasasaktan na ako at naawa naman ako sa kanya eh binawi ko na ang aking pagaari sa kanyang wet and wild na bibig at nagbayas na lang. Si Baby Pao naman umangat na lang at tinutok na lang ang pansin sa mga perky nipples ko...

at sa leeg...

at sa tenga...

at sa lips where it turned me on so much, my body twitched... a sure sign that another explosion is eminent.

Naramdaman din siguro ni baby Pao ang panginginig ng heavenly body ko kaya biglang na pa lingon sa mahigpit kong pagsakal at mabilis na pag-bayo kay jun-jun. Sumabay na din siya ng bayo sa kanyang cute na pag-aari. In a few moments naglaunch na ang mga missiles ko. 

“Ahhhhhhhhh!!!!” Napaungol ako bigla habang iniisip ko na pinupuno ko ang butas ni baby Pao ng mainit kong mga punla.

One, two, three, four, five...

Limang sunod-sunod na putok ang napanood ni Pao. Para lang siyang pyro-musical sans the music. Sa sobrang sarap ng bawat pagsabog, I did not notice his warm, slimy, boyjuice sitting in my obliques that began slowly dripping down my side.

Biglang tumahimik ulit ang mundo. Parehas kaming hingal na hingal.

After a minute or two, I look at him. I wanted to touch his angelic face pero puro tamod ang kamay ko. I smiled and declared in all honesty, “Ansarap!”

He answered with his unforgettable smile followed by an equally hot grin.

We went to the bathroom, washed and patted each other dry. After that, we went back to the bed to really called it a night.

And just before I fell asleep, I hugged him tight and I just can't stop myself from whispering. “Sana akin ka na lang...”

No comments:

Post a Comment